Lífið í Ástralíu

Þetta blogg lýsir lífi mínu frá því ég flutti til Ástralíu í mars 2005. Ég hef búið í Cobar í NSW, Cairns í QLD og nú í Mt Gambier SA. Á þessum tíma hef ég líka eignast börnin mín, Arinze og Rósu.

sunnudagur, febrúar 11, 2007

 

Afskiptasemi úr útlöndum

Gott hjá þessum Geir að vinna formanninn hjá KSÍ. Enn betra hjá fólki sem hafði atkvæðisrétt að vera ekkert að hlusta þá leiðindaskjóður að berjast fyrir breytingum. Nei nei, höfum þetta allt bara eins og alltaf og verum sem lengst með verstu þjóðum í fótbolta. Okkur er hvort sem er sama. Við teljum okkur bara trú um að "á góðum degi getum við unnið hvern sem er" og höldum bara með Englendingum á HM eins og alltaf. Eða Hollendingum. Eða Brössum ef við erum Sjálfstæðismenn (það er svo öruggt að vera þá bara í sigurliðinu og þurfa aldrei að tapa). Já við erum greinilega svona glimrandi ánægð með störf KSÍ. Því að breyta því sem þarf ekki að breyta. Við eigum líka einn góðan fótbolta (ekki segja neinum að hann ólst náttúrulega ekki mikið upp á Íslandi, það er alveg óþarfi. Ekki það mér er að sjálfsögðu slétt sama hver er formaður KSÍ og var ekkert sérstaklega að vonast til að Halla myndi vinna. Hins vegar langaði mig bara til að leggja til að Geir ráði nafna sinn og lúkkalæk sem aðstoðarmann. Hann gæti til dæmis farið á þessa leiðinda kjellingaleiki í stað Geirs og enginn myndi taka eftir muni. Þá þarf Geir ekkert að vera eyða dýrmætum tíma sínum í eitthvað svona froðusnakk (ég veit að þetta orð er ekki notað í svona samhengi en mér sýnist það svo vinsælt í bloggum sem ég les að ég varð að nota það til að sýnast kúl). Eníveis, þetta var bara mín hugmynd.



Geir og Geir. Ég er ekki alveg viss hvor er hvor þó.
(Myndirnar eru að sjálfsögðu ekki í minni eigu heldur stolnar af netinu í gegnum Google Images)

Comments:

اذا كنب تبحث عن شركه تنظيف كنب بالخرج معنا نحن شركه الفارس كلين من افضل الشركات بالخرج ومدينه الرياض لاجل عمليه التنظيف علي الاطلاق بارخص الاسعار التي تناسب كل شخص والتي ليس فيها استغلال من اي شركه من شركات التنظيف فقط سارع واتصل بأرخص الاسعار
شركه تنظيف كنب بالخرج
من اعمل تنظيف الضروريه التي يجب التنظيف منها دائما عمليه تنظيف الموكيت والسجاد المعد دائما للوسخ ايضا التي يجب مراعته دائما والحفاظ عليه باستمرار فيجب التنظيف المستمر لللسجاد والموكيت التذين هم اثاث كل منزل وليس هناك منزل خالي منهما فقط سارع واتصل بنا
شركه تنظيف موكيت بالجبيل
شركه تنظيف خزانات من اعمل التنظيقف التي لا يجب ابدا ان نتركها وهيا تنظيف الخزانات التي تحتوي علي الرواسب من اثار المياه التي تبقي اسفل كل خزان فيجب دائما الحفاظ عليها دائمن من الاوساخ فالمياه يجب ان تكون خاليه من الاوساخ والشوائب التي قد تصيب الانسان بالرواسي والميكروابات
شركه تنظيف موكيت
شركه تنظيف موكيت
شركه تنظيف موكيت
شركه تنظيف موكيت
شركه تنظيف مكيفات برأس تنوره
شركه تنظيف مكيفات بالنعيريه
شركه تنظيف مكيفات بالخفجي
شركه تنظيف خزانات بالخبر
 
Skrifa ummæli

<< Home
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?