Lífið í Ástralíu

Þetta blogg lýsir lífi mínu frá því ég flutti til Ástralíu í mars 2005. Ég hef búið í Cobar í NSW, Cairns í QLD og nú í Mt Gambier SA. Á þessum tíma hef ég líka eignast börnin mín, Arinze og Rósu.

fimmtudagur, desember 14, 2006

 

Um blogg

Ok, nú megið þið fara að vara ykkur því það virðist sem ég sé á góðri leið með að verða ofurbloggari... Þriðja bloggið bara í dag, fjúff.

Annars langaði mig bara til að spurja hvað er þetta eiginlega með þetta blog.is dæmi? Þegar heimavinnandi húsmóðir í útlöndum hefur ekkert að gera (lesist: nennir ekki að gera eitthvað leiðinlegt) þá fer hún stundum á bloggrall. Byrjar náttúrulega á vinum og vandamönnum sem hafa linka hér til hliðar. En þar sem flestir af þeim eru eymingjabloggarar þá er linkað af þessum hingað og svo þangað. Nú finnst mér bara allir vera farnir að blogga um fréttir, með sínar eigin fréttaskýringar og skúbb. Margt af þessu fólki er fjölmiðlungar sem virðist bara ekki fá nóg af vinnunni sinni. Ekki vorkenna þeim næst þegar þeir kvarta undan of miklu vinnuálagi. Svo kommentar sama fólkið hjá öllum, eins og það fái ekki einu sinni útrás á sínu eigin bloggi.

Mér finnst skemmtilegast að lesa blogg hjá fólki sem ég þekki. Mest skemmtilegast er þegar Mattamín bloggar, en það er eins með hana og margt annað gott að það fæst bara ekki nóg af því. Hún bloggar skemmtilegast þegar hún er í geislavirkri einangrun en ég er nú ekki svo sjálfselsk að ég vilji hafa hana þar bara til að skemmta mér.

Mér finnst líka oft skemmtilegt að lesa blogg fyrrverandi íslenskukennara úr ML. Hún getur verið skemmtileg en þó ekki þegar hún lýsir mjög náið geðveikinni sem hrjáir hana og heldur ekki þegar hún talar illa um ML.

Það er ekki séns að ég myndi blogga byggi ég á Íslandi. Ég byrjaði á þessu til að halda betri tengslum við ykkur heima og held því áfram því það virkar. Samt er ég líka með skype og tala oft við fjölskylduna, sérstaklega núna þegar ég vakna upp fyrir allar aldir með snúði litla (alltaf fyrir 6) og er því við tölvuna á kristilegum íslenskum tíma.

Í dag leiddist heimavinnandi húsmóðurinni ekki neitt og þurfti því ekkert að lesa blogg sjálfskipaðra fréttaritara. Húsmóðirin ein með sjálfri sér þar sem snúðurinn var í leikskólanum í annað skiptið og notaði tækifærið og þreif allt húsið. Sé eftir að hafa fengið mér svona stórt hús með tveimur baðherbergjum. Ég tók meir að segja ísskápinn í gegn þó ég sé bara búin að nota hann í 2 mánuði. Sé eftir að hafa ekki bara kattþvegið hann. Heyrði mömmu í huganum spurja hvort mér liði ekki vel með að vera búin að því. Svarið var "Nei ekkert sérstaklega". En jólin mættu koma á morgun svo ég þurfi ekki að þrífa meir fyrir þau. Í lokin, nú þurfið þið að tékka á mér mörgum sinnum á dag til að missa ekki af neinu markverðu...

Comments: Skrifa ummæli

<< Home
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?