Lífið í Ástralíu

Þetta blogg lýsir lífi mínu frá því ég flutti til Ástralíu í mars 2005. Ég hef búið í Cobar í NSW, Cairns í QLD og nú í Mt Gambier SA. Á þessum tíma hef ég líka eignast börnin mín, Arinze og Rósu.

fimmtudagur, nóvember 30, 2006

 

Loksins loksins

Þá er ég loksins komin í samband við umheiminn. Fyrst tók heila eilífð að fá internet tengingu og þegar hún kom þá var tölvan komin í rugl. Það var ekki eitt af mínu bestu mómentum þegar ég sagði stelpunni frá internet fyrirtækinu að f*** off.

Við litla fjölskyldan höfum verið að koma okkur fyrir á fullu á þessum 5 vikum sem við erum búin að vera í Cairns. Það byrjaði nú ekki mjög vel þar sem ég var gripin glóðvolg við smygl á flugvellinum í Cairns. Hundarnir þefuðu mig uppi með banana í veskinu. Eftir 30 tíma ferðalag með smábarn (sem bæðevei er ekkert mál að ferðast með) þá leitaði ég ekki alveg nógu vel í handfarangri að nestinu. Það er alveg grafalvarlegastranglegabannað að koma með mat hingað í "paradís" og þá sérstaklega slæmt að vera með ávexti. Munið þið eftir Bart Simpson með froskinn í Ástralíu? Ég slapp með áminningu og þurfti ekki að leita skjóls í sendiráði.

Við erum nú nánast alltaf bara þrjú í húsinu. Engir kakkalakkar. Reyndar kom ein lítil gecko í heimsókn og bjó ofan á eldhússkápnum í eina nótt svo eru náttúrulega öðru hvoru litlar kóngulær sem mér er nokkuð sama um og spreyja bara með Peubeu. Það er ekki gott fyrir sálartetrið að fá gecko í heimsókn. Í nokkra daga á eftir vaknaði ég um miðja nótt og fannst kónguló vera á mér og svo sofnaði ég á sófanum eitt kvöldið fyrir framan sjónvarpið og stökk upp, starði fram fyrir mig og hélt því fram við Okezie að það væri possum á ganginum. Ég veit ekki einu sinni hvernig possum lítur út en nóg um það.

Það er náttúrulega alltaf eitthvað sem manni finnst skrýtið á nýjum stöðum. Hér er svona fimmti hver maður berfættur útivið. Sumir krakkar labba berfættir í skólann á funheitu malbikinu og ég hef of mörgum sinnum séð fólk á öllum aldri berfætt í stórmörkuðum.

Það er að hitna hér enda sumarið að koma. Það eru svona 32 gráður og sól upp á hvern dag. Við Arinze reynum að forðast sólina milli 10-3 enda er það hættulegasti tíminn. Ég hef nú samt náð mér í smá sólbrúnku, eða er reyndar bara með hallærislegt far eftir hlýraboli.

Arinze er hress og kátur. Hann hefur skriðið á maganum í svona 6-7 vikur og fer ekkert upp á hnén. Hins vegar er hann í nokkrar vikur líka búinn að vera að standa upp meðfram öllu og klifrar upp á sjónvarpsskápinn móður sinni til mikillar hrellingar. Hann hætti á brjósti nokkrum dögum eftir að við komum hingað og fór að sofa í eigin rúmi. Á 9 mánaða afmælisdaginn sagði hann svo mamma í fyrsta sinn. Hann vandaði sig þvílíkt og vissi alveg hvað hann var að gera. Hann hefur nú reyndar ekkert verið að ofnota það síðan... Við förum í playgroup einu sinni í viku sem honum þykir mjög skemmtilegt og svo er hann að byrja í leikskóla einn dag í viku í næstu viku. Hann sá jólasvein í fyrsta skiptið um daginn og fór að hágrenja. Hann sem er ekki vanur að vera hræddur við fólk.

Ég trúi því varla að það sé desember á morgun. Það er alveg ekki jólastuð í minni. Yngsti bróðir Okezie verður líklega hjá okkur, hann er í verknámi á Nýja-Sjálandi. Jæja, man ekki meira í bili... Skelli kannski myndum inn þegar ég er búin að setja þær í tölvuna.

Comments:
Gott að heyra frá ykkur aftur :o)
En eruð þið þá komin í nýja húsið?
hlýtur að vera æðislegt.
Ég fer bráðum að skella inn nýjum myndum líka.
Hafið það gott dúllurnar mínar

knús
Heiða
 
Gott að fá fréttir frá ykkur og vita að þið eruð heil á húfi þarna í útlandinu.
 
Skrifa ummæli

<< Home
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?