Lífið í Ástralíu

Þetta blogg lýsir lífi mínu frá því ég flutti til Ástralíu í mars 2005. Ég hef búið í Cobar í NSW, Cairns í QLD og nú í Mt Gambier SA. Á þessum tíma hef ég líka eignast börnin mín, Arinze og Rósu.

sunnudagur, maí 07, 2006

 

Duglegi strákurinn

Hér er allt að gerast núna um helgina. Við stöndum t.d. í "growth spur" með tilheyrandi, það er að segja við vöknum oftar til að drekka, Arinze er búinn að vera frekar pirraður og jafnvel vælinn og ég er búin að vera svöng alla helgina. Í dag gerðist svo nokkuð merkilegt. Já eftir nokkrar laufléttar æfingar síðustu vikur þá varð Arinze svona góður í að liggja á maganum og sperra sig upp. Ég stökk til og náði í myndavélina þó ég ætti nú ekki von á mikið meiru því venjulega hefur hann í mesta lagi lyft höfðinu til að geta horft í hina áttina og svo bara stungið fingrum í munn og legið í notalegheitum. En í þetta skiptið var bara meira og meira og hann lyfti sér mjög hátt og lengi. Gerði svo betur og velti sér yfir á bakið. Ég setti hann nokkrum sinnum til baka á magann og alltaf velti hann sér á bakið aftur. "Duglegur strákur" hefur hann fengið að heyra mörgum sinnum í dag og ég held bara að þessi orð hafi bæst í litla orðaforða Okezie líka... En hérna koma myndir...










"Halló mamma"











"Þetta er ekkert mál"











Og svo kominn á bakið.

Við vorum að tala um það fyrir helgi að við yrðum bara að kaupa okkur vídeóvél. Svo fengum við boðskort í brúðkaup Hildar og Gumma sem var diskur með myndum af krökkunum þeirra og ég varð enn sannfærðari. Í dag keyptum við okkur svo eina JVC á Ebay og kemur hún vonandi bara fljótlega í næstu viku. Þá verður gaman! Ég er nú þegar búin að taka yfir 300 digital myndir af kappanum svo það ætti að verða gaman að geta tekið vídeó líka. Annars var ég að bæta við fullt af myndum á barnalandssíðuna. Þær fóru aftast í albúmið merkt "3 mánaða".

Comments: Skrifa ummæli

<< Home
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?