Lífið í Ástralíu

Þetta blogg lýsir lífi mínu frá því ég flutti til Ástralíu í mars 2005. Ég hef búið í Cobar í NSW, Cairns í QLD og nú í Mt Gambier SA. Á þessum tíma hef ég líka eignast börnin mín, Arinze og Rósu.

laugardagur, desember 17, 2005

 

Allt í lagi Erla, ég skal gera þetta...

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey

1. Roadtrip um Bandaríkin
2. Fara á U2 tónleika, helst á Írlandi
3. Læra spænsku
4. Finna leið til að bjarga heiminum
5. Byggja hús
6. Klára þennan lista
7. Vökva garðinn nógu oft til að grasið verði grænt


7 hlutir sem ég get gert

1. Nánast farið úr axlarlið og þumalputtalið og með því látið aðra fá klígju.
2. Vélritað mjög hratt.
3. Sofnað hvar og hvenær sem er.
4. Farið í sólbað um jólin.
5. Borðað vínber og fíkjur úr garðinum mínum.
6. Rifist upp úr svefni
7. Brúnað kartöflur

7 hlutir sem ég get ekki gert

1. Sungið
2. Sagt brandara
3. Fengið sólbrúnku
4. Stundað líkamsrækt
5. Skroppið heim um jólin - eins og ég væri til í það.
6. Synt í mjög köldu vatni.
7. Stokkið fallhlífarstökk

7 frægir karlmenn sem „heilla“ mig

1. Paolo Maldini
2. Elvis
3. Luis Figo
4. Ashton Kutcher
Mér dettur bara ekki neinn annar í hug

7 orð sem ég segi oft

1. Lilliane Brady Village
2. Sorry
3. Thank you
4. Ha?
5. Ái!
6. Shit
7. Hello

Þetta var hrikalega erfitt svo ég ætla ekki að kitla neinn... nema Möttu, hún hefur gott af því að gera þetta ;)

Comments: Skrifa ummæli

<< Home
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?