Lífið í Ástralíu

Þetta blogg lýsir lífi mínu frá því ég flutti til Ástralíu í mars 2005. Ég hef búið í Cobar í NSW, Cairns í QLD og nú í Mt Gambier SA. Á þessum tíma hef ég líka eignast börnin mín, Arinze og Rósu.

miðvikudagur, nóvember 02, 2005

 

Hitnar í kolunum

Gærdagurinn var heitur. Svo heitur að ég ætlaði aldrei að koma mér heim úr vinnunni, var alltaf að bíða eftir að einhver væri að fara sem ég gæti fengið far með. Úr því varð nú ekki. Ég ætlaði þvi´að fara í sund til að kæla mig. Þegar ég kom heim gat ég ekki hugsað mér að fara út aftur, þó það tæki ekki nema 5 mínútur að labba þangað. Fór í staðinn í kalda sturtu - var enn heitt eftir það. Í nótt vaknaði ég svo í svitabaði.

Í dag verður það varla betra. 25 stiga hiti klukkan 5 í morgun en við ætlum að skilja loftkælinguna eftir á fullu í allan dag. Ég býð ekki í 15 gráður í viðbót, ég get svarið það...

Comments: Skrifa ummæli

<< Home
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?