Lífið í Ástralíu

Þetta blogg lýsir lífi mínu frá því ég flutti til Ástralíu í mars 2005. Ég hef búið í Cobar í NSW, Cairns í QLD og nú í Mt Gambier SA. Á þessum tíma hef ég líka eignast börnin mín, Arinze og Rósu.

sunnudagur, ágúst 28, 2005

 

Öll ferðasagan - varúð - mjög langt

Singapore
Þar sem ég skrifaði frá Singapore ætla ég bara rétt að stikla á stóru til að klára þetta,

Bangkok

Cairns

Síðasti áfangastaðurinn. Þangað fórum við með það fyrir augum að kaupa hús. Eftir að hafa skoðað fjöldan allan af húsum þá enduðum við á að kaupa land og það er verið að teikna hús fyrir okkur. Það ætti að vera hægt að byrja byggja í desember og við getum þá flutt þangað í apríl eða maí. Við keyptum land í frábæru hverfi þar sem allt er nýtt og vel skipulagt. Það eru regnskógivaxin fjöll allt í kring og það tekur u.þ.b. 15 mínútur að keyra í miðbæinn. Húsið verður 3 svefnherbergi og skrifstofa, baðherbergi og walk-in-robeinn af svefnherberginu, air con í öllum herbergjum, og mjög flott eldhús. Já og tvöfaldur bílskúr. Tek hér með við pöntunum í heimsókn.

Við vorum mjög hrifin af Cairns. Mjög fallegt þarna, alþjóðlegur flugvöllur, vinalegt fólk, mjög alþjóðlegt, Great Barrier Reef, fullt af ströndum, alltaf gott veður (nema þegar við vorum þar), fullt af búðum og veitingastöðum, og þar sem þetta er túristabær þá er fullt að gera fyrir alla þá sem nenna að koma í heimsókn. Það er um 125 þús sem býr þarna og þeir búast við að 2030 verði íbúarnir orðnir 200 000. jamm, það er allt að gerast.

Eftir 9 flugferðir og 6 flugvelli á 14 dögum get ég ekki lýst því hvað það var gott að koma heim. Við komum um fjögur leytið og svo er það bara vinnan á morgun. Eins gott og það er að fara í ferðalag þá er ég mikið fyrir rútínuna og að sofa í mínu eigin rúmi. Þegar ég sef í nýju rúmi dreymir mig alltaf mikið svo það hefur verið jafn mikið að gera á nóttu sem degi. Í gærnótt þá var ég t.d. kærasta Harry Bretaprins að reyna að fela mig fyrir bresku pressunni hrædd um að þið öll sem þekkið mig mynduð selja sögur um mig. Nú ætti allt að falla í sama farið og ég ætt að vera tilvonandi prinsessa.

Ég stóð við stóru orðin og skrifaði alla ferðasöguna. Kláraði einhver að lesa?


Comments:
Ég

(Matta)
 
og ég
 
Skrifa ummæli

<< Home
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?