Lífið í Ástralíu

Þetta blogg lýsir lífi mínu frá því ég flutti til Ástralíu í mars 2005. Ég hef búið í Cobar í NSW, Cairns í QLD og nú í Mt Gambier SA. Á þessum tíma hef ég líka eignast börnin mín, Arinze og Rósu.

fimmtudagur, mars 24, 2005

 

Horkutol!

Jamm, thad er eg. For i sund i dag sem er reyndar ekki i frasogur faerandi (tho eg fai ekki nog af thvi ad monta mig af dugnadnum) nema kannski fyrir tha sok ad sundlaugin var 19 gradur. Sko vatnid. Fannst reyndar eins og thad vaeri kaldara. Innilaugin var full af einhverjum krakkalokkum (sem eru ekki vinsaelli i sundi en kakkalakkar) svo eg akvad ad harka af mer. Hefdi thess vegna getad verid i sjosundi, svo kalt var mer. Thad var ekki svo slaemt ad setja storu tana ofani en thegar kom ad brjostunum var mer ordid ansi kalt. Svo tok alveg heila 50 metra ad safna kjarki til ad stinga hofdinu i. Eg helt i alvoru ad mer vaeri haett vid hjartafalli, eg fekk svona tak eda verk i hjartad. Kannski meiri othaegindi en verkur, vil ekki verda asokud um ykjur! En hetjan eg synti s.s. 1500 metra i 19 gradu hita, an thess ad stoppa thvi tha vard svo kalt!

Annars setti eg inn gestabok her nedarlega til vinstri. Mig langar nefnilega lika ad heyra fra ykkur, tho ekki vaeri nema lina af og til. Thannig ad ef thad er ekki astaeda til ad commenta tha er samt haegt ad hreyfa vid hjarta minu i gestabokinni... Ekki ad eg se eitthvad ad kvarta undan kommentaleysi.... nei nei...
Yfir og ut!

Comments: Skrifa ummæli

<< Home
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?